Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Tóc mái ngố ăn gian tuổi tác

Có lẽ, đối với những ai đang muốn làm mới diện mạo của mình thì tóc mái ngố chính là một lựa chọn rất thích hợp đấy!

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc mái phù hợp và tạo dấu ấn riêng cho ”góc con người”, đây sẽ là những gợi ý để bạn lựa chọn tóc mái ấn tượng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt bạn.

Tóc mái ngố vốn được lòng các bạn gái trẻ trung, dễ thương bởi họ tìm thấy cho mình một hình ảnh ngây thơ cũng không kém phần hồn nhiên, xinh xắn. Một trong những điểm cộng của mái ngố so với mái chéo hay tóc rẽ ngôi đó là giúp phái đẹp "ăn gian" tuổi tác.




Có một vài điều nhỏ xíu mà chúng tớ muốn nhắc trước đó là chúng mình đừng cắt mái ngắn quá lông mày trông sẽ khá ngố, mái dài ngang hoặc dưới lông mày khoảng 0,5cm là ổn.

>> Trào lưu tóc mái ngố tại xứ sở kim chi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét