Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Cô dâu xinh đẹp trông kiểu thắt tóc tết

Giống như các xu hướng thời trang, kiểu thắt tóc tết là sự quay vòng và biến đổi đầy ngạc nhiên sau nhiều năm xuất hiện. Vẫn là kiểu thắt tóc tết giống như vài chục năm về trước nhưng các nhà làm tóc khéo léo thực hiện những biến đổi nhỏ, thêm chút phụ kiện để tạo phong cách thời trang và làm sống dậy kiểu tóc đẹp đã tồn tại từ lâu.

Thắt tóc tết quanh đầu đã được nhiều cô dâu chọn lựa vì nó mang lại phong cách cổ điển, lãng mạn. Trước đây, kiểu tóc này thường được kết hợp với những cô dâu trang điểm, chọn trang phục theo phong cách bohemian. Nhưng trong mùa hè năm nay, kiểu thắt tóc tết đặc biệt nở rộ và trở thành trào lưu. Những người có công đưa kiểu tóc này trở lại với các cô dâu chính là các nhà thiết kế danh tiếng như Valentino, Monique Lhuillier... Họ đã giới thiệu hàng loạt các mẫu tóc tết lạ mắt trên sàn diễn thời trang.



Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là sự lãng mạn, dịu dàng, đồng thời cũng rất gọn gàng, phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè. Nếu sở hữu một mái tóc dài thì đây là một gợi ý hay mà bạn không nên bỏ qua khi làm đám cưới.


Dạo quanh một vòng các địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Hà Nội như Văn Miếu, Hồ Gươm, Hồ Tây hay công viên Bách Thảo... không khó để tìm được hình ảnh cô dâu duyên dáng với mái tóc tết. Một chuyên viên trang điểm tự do cho biết, kiểu tóc này anh thực hiện rất nhanh, chỉ mất chưa đầy 10 phút và không cần quá nhiều dụng cụ. Khi đi chụp ảnh cưới, việc thay đổi kiểu thắt tóc tết cho cô dâu nhanh chóng và tiện lợi hơn các kiểu khác. Bằng bàn tay khéo léo và vài chiếc ghim tóc, người thợ làm tóc này đã giúp cô dâu có được sự thoải mái, duyên dáng với kiểu tóc tết gọn gàng.

>> Thắt tóc tết kiểu Pháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét